Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

HLV Eriksson tuyên bố lội ngược dòng tại Mỹ Đình


HLV Sven Goran Eriksson tự tin tuyên bố tuyển Philippines đến Hà Nội để lội ngược dòng ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.

Ở trận lượt đi, Philippines đã thua tuyển Việt Nam 1-2 ngay trên sân nhà. Kết quả này là bất lợi lớn với đội bóng của Eriksson, bởi lẽ họ không chỉ phải thắng ở Mỹ Đình mà còn phải ghi ít nhất 2 bàn trở lên để đi tiếp.

Tuy vậy, HLV lão làng người Thụy Điển tỏ ra rất tự tin. Ông tuyên bố tuyển Philippines đến Hà Nội để lật ngược thế cờ trước tuyển Việt Nam.

HLV Sven Goran Eriksson. Ảnh: VnExpress

Trong buổi họp báo sáng nay, HLV Eriksson nói: “Ngày mai, chúng tôi sẽ có một trận đấu lớn. Chúng đã thua ở trận lượt đi trên sân nhà nên tình thế hiện tại rất khó khăn. Tuy vậy, Philippines đến Hà Nội để lật ngược thế cờ chứ không phải đi du lịch”.

“Tuyển Philippines có những vấn đề về nhân sự, nhưng đó sẽ không phải là lý do để bao biện. Ngày mai, những cầu thủ chúng tôi đang có sẽ ra sân với thể trạng và tinh thần tốt nhất”.

Bên cạnh đó, HLV Eriksson thừa nhận Philippines phải chơi tấn công ở Mỹ Đình để cầu thắng. Ông nói thêm: “Tôi là người thích chơi tấn công, nhưng chiến thuật phụ thuộc vào từng trận đấu. Ở lượt đi, chúng tôi đã cố gắng chơi chắc chắn mà vẫn thua trận. Với tình thế hiện tại, chúng tôi chỉ có thể chơi tấn công ở trận đấu ngày mai. Tất nhiên, Philippines vẫn cần chú ý đến việc phòng ngự, bởi lẽ chúng tôi không thể để tuyển Việt Nam ghi thêm bàn thắng”.

Cuối cùng, HLV Eriksson cho biết ông rất bất ngờ với sự cuồng nhiệt ở Việt Nam. Thậm chí, HLV 70 tuổi này còn ví von không khí ở Mỹ Đình giống những gì ông đã trải qua khi cầm quân ở Champions League và World Cup trước đây. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét