Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2018


Huyền thoại của Liverpool lên án Neymar


Carragher - huyền thoại của Liverpool không hài lòng khi thấy Neymar và các đồng đội ở PSG đóng kịch ở trận chiến với “Lữ đoàn đỏ” trên sân Công viên các Hoàng tử.
Neymar thi đấu rất hay, trực tiếp ghi bàn giúp PSG giành chiến thắng 2-1 trước Liverpool ở lượt trận thứ 5 bảng C UEFA Champions League. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil vẫn bị Carragher - cựu cầu thủ của Liverpool chỉ trích dữ dội vì thói ăn vạ.
Trả lời phỏng vấn Via Sport, Carragher cho hay: “Chúng ta đang nói về Neymar, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm này. Tuy nhiên, xem cậu ấy thi đấu thật đáng xấu hổ. Tôi cảm thấy thật bực bội”.
“Nếu Neymar tiếp tục làm điều này trong sự nghiệp chơi bóng còn lại của mình, cậu ấy sẽ được nhớ đến vì thói đóng kịch hơn là một cầu thủ xuất sắc của làng bóng đá” - Carragher chia sẻ thêm.
Ngoài việc chỉ trích Neymar thì Carragher cũng phê phán đội trưởng Thiago Silva của PSG vì những hành động tương tự. Theo huyền thoại của Liverpool, PSG là đội bóng mạnh, có nhiều cá nhân hay nên họ không cần phải làm những trò hề như vậy để giành chiến thắng.
Hiện tại, đội bóng cũ của Carragher, Liverpool đang xếp thứ 3 bảng C với 6 điểm. Thầy trò HLV Jurgen Klopp buộc phải giành chiến thắng trước Napoli ở lượt trận cuối cùng trên sân Anfield mới giành được vé vào vòng 1/8 Champions League 2018/2019.
Nói về cơ hội của Liverpool, Carragher cho hay: “Tôi nghĩ rằng cơ hội là 50-50. Napoli biết được sức ép đang chờ họ ở Anfield. Tôi hy vọng Liverpool sẽ giành chiến thắng. Năm 2005, chúng tôi phải thắng Olympiakos 2 bàn cách biệt và toàn đội đã hoàn thành nhiệm vụ với kết quả 3-1. Sau đó chúng tôi đã vượt qua tất cả để lên ngôi vô địch”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét