Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Dự án 5 sao dùng hơn 65 lượng vàng 'dụ' khách mua



Số vàng SJC tương đương gần 2,5 tỷ đồng này đã được chủ đầu tư tặng cho khách đặt mua biệt thự nghỉ dưỡng và căn hộ Movenpick Cam Ranh Resort.


Đại diện Eurowindow Holding - chủ đầu tư dự án Movenpick Cam Ranh Resort cho biết, tính từ buổi ra mắt sản phẩm hồi cuối tháng 5 đến sự kiện mở bán cuối tuần qua tại TP HCM, dự án ghi nhận 127 sản phẩm đã có chủ, trong đó 45 biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển, 82 Condotel.

"Hơn 65 lượng vàng SJC đã được trao cho những vị khách đặt mua sản phẩm tại dự án. Và đây cũng chỉ là đợt đầu, số vàng còn lại sẽ được giao cho khách sau khi hoàn tất hợp đồng mua bán. Số lượng này vượt kỳ vọng của chủ đầu tư", ông cho hay.


Từ cuối tháng 5 đến nay, dự án nghỉ dưỡng tại Cam Ranh ghi nhận 127 sản phẩm có chủ.


Chia sẻ lý do tặng vàng cho khách hàng, đại diện chủ đầu tư cho biết, với người dân Việt Nam, vàng là biểu tượng của sự thịnh vượng, may mắn, phúc lộc. Được tặng vàng đồng nghĩa với việc gia tăng thêm phú quý cho người nhận. Chủ đầu tư tặng kim loại quý cho khách mua biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng có ý nghĩa như một lời chúc, một cam kết mang lại thịnh vượng, phát tài phát lộc cho khách hàng.

Chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư chính là một trong những lý do để khách hàng quyết định đặt mua sản phẩm tại dự án. "Không chỉ được tạo điều kiện về nguồn tài chính, hưởng mọi tiện ích cũng như cơ hội bốc thăm phần thưởng giá trị là căn hộ trị giá 2,7 tỷ đồng, thủ tục nhanh gọn cũng giúp khách mua nhanh chóng nhận vàng - quà tặng kèm theo của chương trình", chị Ngô Mỹ Vân, nhà đầu tư đến từ Nha Trang cho hay.



Theo chuyên gia, tặng vàng không phải là hình thức khuyến mại mới, song vẫn là chiêu dụ khách khôn ngoan khi đánh trúng tâm lý của người mua.


Thực tế, thời gian qua, hình thức khuyến mại bằng vàng được rất nhiều dự án sử dụng để tặng trực tiếp cho khách hàng mua nhà. Dự án quy mô lớn, hạng sang của các thương hiệu lớn cho đến các tòa chung cư hạng trung, giá rẻ đều sử dụng hình thức này như một chiêu thức thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Giám đốc một sàn bất động sản trên phố Nguyển Xiển (Hà Nội) cho hay, dù không phải là hình thức khuyến mại mới nhưng dùng vàng dụ khách vẫn là một chiêu khôn khéo của chủ đầu tư, nhất là khi giá kim loại quý biến động mạnh thời gian qua. Cùng theo ông, tùy vào tiềm năng cũng như chính sách khác nhau của mỗi chủ đầu tư mà sẽ đưa ra chính sách khuyến mại phù hợp cho từng giai đoạn bán hàng.

"Phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đang thu hút sự quan tâm nhất định trên thị trường. Giá vàng đang ở mức cao, khoảng 36-37 triệu đồng một lượng SJC thì chiêu thức dùng vàng vẫn có thể níu chân khách hàng", ông cho hay.

Ngoài việc nhận ngay một lượng vàng SJC 9999, những chủ nhân biệt thự tương lai còn sở hữu kỳ nghỉ trọn gói 7 ngày 6 đêm cho 2 người tại Phuket Thái Lan, hưởng chiết khấu 5% giá bán.



Ông Hannes Romauch, đại diện chủ đầu tư Eurowindow Holding tại sự kiện mở bán.


Movenpick Cam Ranh Resort gồm 121 căn biệt thự cao cấp, 250 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và khu Condotel với 132 căn hộ nghỉ dưỡng cùng dịch vụ vui chơi, giải trí gồm làng Thụy Sỹ, sân tập golf, sân tennis, câu lạc bộ bãi biển, các nhà hàng và khu vui chơi trẻ em. Chủ đầu tư Eurowindow Holding dành một phần dự án gồm các căn biệt thự Movenpick Villa và Movenpick Condotel cho nhà đầu tư thứ cấp.

Chủ nhân sản phẩm tại dự án hạng sang này sẽ tham gia chương trình cho thuê lại với lợi nhuận tối thiểu 10% năm trong 10 năm, nghỉ dưỡng tại ngôi nhà thứ hai trong thời gian lên đến 180 ngày một năm. VPBank với mức lợi nhuận tối thiểu 9% một năm. Đầu tư dự án còn được vay ưu đãi lên đến 70% giá trị của bất động sản nghỉ dưỡng, miễn lãi suất 12 tháng và ân hạn trả nợ trong một năm.

Thanh Thư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét