Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Hai tỷ đồng thừa kế có nên dồn hết vào cửa hàng nội thất?



Tôi đang có 2 tỷ đồng từ thừa kế và băn khoăn không biết có nên đầu tư hết vào cửa hàng trang trí nội thất hay là trích ra bớt một số tiền mua nhà chung cư? (Hoàng Hải, TP HCM).

Tôi năm nay 32 tuổi, đang làm nhân viên công nghệ thông tin tại một công ty tư nhân ở TP HCM và đang ở nhà thuê. Với số tiền vừa được hưởng thừa kế, tôi dự định mở một shop chuyên bán đồ trang trí nội thất.

Tuy nhiên, cái khó là tôi chưa có kinh nghiệm gì về việc kinh doanh. Vậy, tôi có nên để số tiền ấy tập trung hết vào công việc đầu tư cửa hàng này hay là trích bớt một phần (tầm một tỷ đồng) để mua nhà chung cư ở? Ngoài ra, để kinh doanh hiệu quả ở mảng trang trí nội thất, tôi cần lưu ý đến những vấn đề gì? Rất mong bạn đọc góp ý kiến giúp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét