Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Mới vòng 1/16, VTV đã tăng giá quảng cáo trận Việt Nam - Jordan lên 600 triệu đồng/30 giây, bằng giá trận bán kết AFF Cup 2018

Giá quảng cáo của VTV trong trận đấu sắp tới của đội tuyển Việt Nam tăng hơn 70% so với các trận đấu thuộc vòng bảng Asian Cup.


Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam lách qua khe cửa cực hẹp để tiến vào vòng 1/16 giải bóng đá Asian Cup 2019, Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVad) đã có thông báo về đơn giá quảng cáo của vòng đấu tới.

Theo đó, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan vào lúc 18h00 ngày 20/1 sẽ có giá 300-360-450-600 triệu đồng cho các khung thời gian tương ứng là 10-15-20-30 giây.

Mức giá quảng cáo này tăng hơn 70% so với giá các trận đấu thuộc vòng bảng Asian Cup năm nay, và bằng với mức giá quảng cáo tại trận bán kết AFF Cup 2018.



Kỷ lục quảng cáo hiện nay của VTV thuộc về trận chung kết AFF Cup, khi 30 giây có giá 950 triệu đồng. Nếu đội tuyển Việt nam có thể chiến thắng Jordan trong trận đấu sắp tới, nhiều khả năng mức giá này sẽ được áp dụng cho vòng đấu tiếp theo. Trong trường hợp đội tuyển Việt Nam có thể tiến xa hơn nữa, báo giá quảng cáo của VTV rất có thể sẽ phá kỷ lục.

Trong khi đó, đối với các trận đấu không có đội tuyển Việt Nam, giá quảng cáo rẻ bằng 1/12, cụ thể là 25-30-37,5-50 triệu đồng cho các khung thời gian tương ứng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét