Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

ACB nhận giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam có dịch vụ khách hàng tốt nhất 2015”

Ngân hàng Á Châu (ACB) đã được Global Financial Market Review  cổng thông tin trực tuyến hàng đầu về thị trường tài chính - trao giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam có dịch vụ khách hàng tốt nhất 2015”.

Đây là động lực quan trọng đối với ACB, thể hiện sự công nhận bước đầu cho nỗ lực nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Sự công nhận này một lần nữa khẳng định cam kết của ACB luôn đặt khách hàng vào trọng tâm trong mọi hoạt động: “ACB - Chỉ có bạn”.



Giải thưởng được trao cho ACB dựa trên sự đầu tư nghiêm túc và liên tục nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ. Mới đây, Moody đã nâng bậc xếp hạng tín dụng cho ACB, trong đó chỉ số nhà phát hành từ B3 lên B2 với triển vọng từ tích cực sang ổn định. Danh mục tín dụng của ACB đã cải thiện, được phản ánh thông qua việc tăng trưởng tín dụng thận trọng và chất lượng tài sản tốt hơn, đồng thời khả năng sinh lời vủa ACB cũng tăng trưởng ổn định, trong đó thu nhập ròng từ lãi tăng 9% trong năm 2014 và 14% trong quý 2.2015.

Trong năm 2015, với những đổi mới mạnh mẽ, ACB cũng nhận được nhiều sự công nhận và khích lệ từ khách hàng và các tổ chức chuyên nghiệp uy tín như: Giải thưởng Ngân hàng bán lẻ tiến bộ nhất Châu Á - Thái Bình Dương trong năm 2015 bởi Tạp chí The Asian Banker, Top 30 Doanh nghiệp niêm yết minh bạch nhất Sàn giao dịch Chứng khoán Hà Nội...

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) cũng nhận được giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiến bộ nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương năm 2015” (Most Improved Retail Banking in Asia Pacific 2015) do tạp chí uy tín The Asian Banker bình chọn dựa trên sự cải tiến nổi bật về mặt vận hành và tạo nên sự chuyển mình thành công để trở thành một ngân hàng bán lẻ mạnh trong năm ở tầm cỡ khu vực châu Á Thái Bình Dương. ACB là ngân hàng duy nhất đạt được giải thưởng trong hạng mục giải thưởng khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét