Ngày 14-7, Đại sứ quán Cộng hòa Pháp tại Hà Nội đã tổ chức lễ kỷ niệm 228 năm ngày Quốc khánh Cộng hòa Pháp (14-7-1789/14-7-2017).
Từ trái qua phải: ông Đỗ Nam Trung (CEO của Wiko Việt Nam), ông Matthieu Lefort (Giám đốc cục xúc tiến thương mại Pháp tại Việt Nam), Ông Betrand Lortolary (Đại sứ của Pháp tại Việt Nam)
Tham dự buổi lễ kỷ niệm 228 năm Quốc Khánh Cộng Hòa Pháp tại Hà Nội có Đại sứ Pháp tại Việt Nam Betrand Lortolary, Bộ trưởng bộ Tài Nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà, cùng các nhà ngoại giao nước ngoài tại Hà Nội, đại diện các doanh nghiệp của Việt Nam, doanh nghiệp Pháp và đông đảo những người đã từng học tập và công tác tại Pháp.
Lễ kỷ niệm có đông đảo người Việt Nam và cộng đồng người Pháp tham dự
Tại sự kiện này, Wiko – thương hiệu điện thoại Pháp cũng góp mặt và chuẩn bị một gian hàng nhằm giới thiệu đến các quan khách những mẫu điện thoại tân tiến nhất của mình.
Ra đời từ năm 2011, Wiko đã có những bước tiến và thành công vượt trội mà bất kỳ thương hiệu điện thoại nào cũng mơ ước. Trong 5 năm phát triển, Wiko được đánh giá là thương hiệu điện thoại đứng thứ 2 tại Pháp và một trong 5 thương hiệu điện thoại được ưa chuộng tại Châu Âu.
Cô Marion Moro (áo đỏ) cho biết tại Pháp, Wiko được nhiều người ưa chuộng, gia đình cô ấy đều sử dụng điện thoại Wiko
Điều này đã từng làm cho cả giới công nghệ Châu Âu phải sửng sốt vì sự thành công ngoài dự đoán của Wiko. Wiko đã chinh phục thị trường châu Âu khó tính bởi chất lượng sản phẩm, thiết kế chắc chắc, tinh tế, năng động và hiện đại.
Không dừng lại ở đó, Wiko tiếp tục ghi dấu ấn của mình tại thị trường Châu Á, chính thức có mặt ở các quốc gia như: Nhật, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam.
Tại Việt Nam, Wiko bước chân vào thị trường điện thoại khá muộn so với các đế chế như: Apple, Samsung, Oppo… nhưng lại có sức hút rất lớn với các tín đồ công nghệ, được tin tưởng bởi sản phẩm uy tín và chất lượng.
Các dòng sản phẩm của Wiko được đánh giá rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam, với sự phân chia phân khúc dễ dàng cho người sử dụng lựa chọn.
Nhân dịp lễ trọng đại này, Wiko đã trưng bày và giới thiệu đến quan khách sản phẩm mới nhất của mình tại thị trường Việt Nam là điện thoại Wiko Upulse với thiết kế tinh tế đậm chất châu Âu. Được biết sản phẩm từ Pháp này chỉ vừa mới lên kệ tại Việt Nam chưa đầy 2 tuần nhưng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.
Wiko là thương hiệu điện thoại nổi tiếng tại Pháp, ra mắt tại Việt Nam từ năm 2014. Các dòng smartphone của Wiko được đánh giá cao và phù hợp với giới trẻ bởi chất lượng tốt, thiết kế thời trang đậm chất Pháp, nổi bật giữa các dòng smartphone tầm trung có mặt trên thị trường hiện nay.
Sản phẩm mới nhất của thương hiệu là điện thoại Wiko Upulse đang được nhiều bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng.
Để biết thêm chi tiết về smartphone Wiko, vui lòng truy cập:
Website: http://vn-vi.wikomobile.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/WikoVietnam/
Theo Trí Thức Trẻ
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét