Sở hữu sức hút cực lớn, không ngạc nhiên khi ngay trong ngày đầu khai trương, store đầu tiên của H&M tại Việt Nam đã thu hút lượng khách cực "khủng", tạo nên cảnh tượng chưa từng thấy trong lịch sử khai trương các thương hiệu tại Việt Nam.
Giữ đúng hẹn với các tín đồ thời trang Việt, trưa 9/9, store đầu tiên của H&M Việt Nam đã chính thức khai trương tại TTTM Vincom Đồng Khởi, Sài Gòn. Từ nhiều tháng qua, cuộc đổ bộ của thương hiệu thời trang bình dân đình đám nhất nhì thế giới đã luôn là chủ để hot thu hút sự chú ý của đông đảo giới mộ điệu. Ai nấy đều háo hức mong chờ đến ngày store H&M mở cửa đón khách.
Trước sức nóng lên đến 1000 độ của thương hiệu Thụy Điển, từ 9h sáng, cả nghìn bạn trẻ đã không ngại nắng đến xếp hàng bên ngoài Vincom Đồng Khởi, mặc dù giờ khai trương chính thức là 11h trưa. Cảnh tượng bên ngoài store H&M Việt Nam đang náo nhiệt hơn bao giờ hết và cũng là cảnh tượng chưa từng thấy trong lịch sử khai trương các thương hiệu tại Việt Nam.
Tuy 11h H&M Việt Nam mới chính thức khai trương nhưng trước đó vài tiếng đồng hồ, rất đông các bạn trẻ đã đội nắng xếp hàng đông nghịt bên ngoài Vincom Đồng Khởi tạo nên cảnh tượng vô cùng náo nhiệt.
Người đứng người ngồi, ai cũng vô cùng háo hức và hi vọng được là những khách hàng đầu tiên trải nghiệm mua sắm trong store rộng hơn 2.000 mét vuông của H&M.
Đây hẳn là buổi ra mắt "xôm" nhất trong lịch sử khai trương các thương hiệu tại Việt Nam.
Những người xếp hàng đa phần là các bạn trẻ từ độ tuổi teen đến ngoài 20.
Trời khá nắng nên phía H&M Việt Nam đã rất chu đáo khi trang bị sẵn ô dù và nước uống để hỗ trợ khách hàng.
H&M Việt Nam còn cẩn thận chuẩn bị cả gối chữ U để khách hàng có thể tranh thủ nghỉ ngơi trong lúc chờ đợi.
*F5 để cập nhật liên tục
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét