Tinder hiện là ứng dụng có doanh thu cao nhất trên App Store của Apple, vượt lên trên các ứng dụng phổ biến khác như Candy Crush, Netflix và Youtube.
Ảnh : Leon Neal/Getty Images
Ứng dụng hẹn hò này đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau khi cho ra mắt chức năng "Tinder Gold" vào thứ 3 tuần trước. Tính năng này đã gây ấn tượng tốt cho người dùng trong bối cảnh Tinder đang phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường từ các đối thủ như Happn, Bumble, The League và nhiều công ty khác.
Tinder Gold cho phép người dùng biết ai đã thích họ trên ứng dụng mà không cần phải tốn hàng giờ để "quẹt phải" hay đọc profile của họ. Tính năng mới "Likes You" của Tinder Gold giúp quá trình kết nối giữa người sử dụng nhanh hơn bằng cách cho phép họ biết ai đã "quẹt phải" ngay trên profile của họ.
Tinder là ứng dụng miễn phí trong một thời gian dài kể từ khi ra đời năm 2012 và được tung ra phiên bản trả tiền "Tinder Plus" vào năm 2015, cho phép xem profile của người dùng ở một địa điểm khác hay được "quẹt lại" nếu người dùng "lỡ tay quẹt trái" với những profile họ ưa thích.
Tinder Plus có giá 9,99 USD/tháng trong khi Tinder Gold tốn tới 14,99 USD của người dùng mỗi tháng. Hiện tại, Tinder Gold mới chỉ tương thích với người dùng iOS, nhưng chừng ấy thôi cũng đủ để đưa Tinder lên vị trí số 1 bảng xếp hạng về doanh số. Match Group, công ty sở hữu Tinder dự kiến sẽ đưa Tinder Gold lên hệ điều hành Android vào tháng sau. Cùng với khoản thu đến từ quảng cáo được liên kết với Facebook Audience Network, nguồn thu đến từ dịch vụ trả tiền như Tinder Gold sẽ giúp ứng dụng hẹn hò này giữ vững vị trí số 1.
Trong tháng 3 năm nay, Tinder đã hợp tác với Grab kích hoạt một chiến dịch quảng cáo cho nhau bằng việc biến những chuyến xe Grab thành những buổi hẹn hò với người nổi tiếng. Chiến dịch marketing này khiến nhiều người dùng Tinder hứng thú khi thấy những người nổi tiếng cũng thích hẹn hò với mình. Đây là chương trình được tổ chức tại nhiều nước trong đó có Việt Nam.
Tinder hiện có khoảng 50 triệu người sử dụng, được định giá khoảng 3 tỷ USD, tương đương hơn 60% giá trị thị trường của Match Group. Với 1,6 tỷ lượt "quẹt" và 26 triệu lượt match (ghép đôi) mỗi ngày, Tinder đang là ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất thế giới.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét