Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Hàng loạt nghệ sĩ và KOL đình đám cùng khoe "chiến tích trộm nhựa" sau thử thách 1, dân tình hào hứng tham gia thử thách số 2 và số 3

Dạo một vòng trên Facebook hay Instagram, không khó để bắt gặp những "chiến tích" mà những Kẻ Trộm Nhựa đã tậu được sau các thử thách.



"WeDo - Cuộc Chiến Trộm Nhựa" được thực hiện bởi Kenh14.vn cùng hashtag #19020challenge đang là một trong những từ khoá được giới trẻ chia sẻ và tìm kiếm nhiều trên MXH suốt những ngày qua. Với mục tiêu "190 to 0", Cuộc Chiến Trộm Nhựa là hành trình những Kẻ Trộm Nhựa kêu gọi mọi người từ giảm thiểu rác nhựa từ 190gram/ ngày thành con số 0. Đến nay, những thử thách đầu tiên của chiến dịch đã dần lộ liện với cấp độ khó tăng dần, khiến các "băng đảng trộm nhựa" hào hứng nhập cuộc hơn bao giờ hết.


Hiện tại, tất cả những "chiến binh" trộm nhựa đang cùng nhau vượt qua các thử thách ở cấp độ thứ nhất - "Dân thường vô dụng", bao gồm: Thử thách 1- Biến rác thải nhựa thành kho báu; Thử thách 2 - Lôi kéo đồng bọn cùng tham gia; Thử thách 3: Idol sống xanh. Dạo một vòng trên Facebook hay Instagram, không khó để bắt gặp những "chiến tích" mà những Kẻ Trộm Nhựa đã đạt được.


Với thử thách số 1 - Biến rác thải nhựa thành kho báu, đã có hàng loạt ca sĩ, người mẫu, diễn viên, các KOL, vlogger đình đám xuất sắc hoàn thành và "trộm" về hàng loạt vật phẩm hữu ích từ nhựa. Nói có sách mách có chứng, dưới đây là những bằng chứng được họ chia sẻ trên trang cá nhân của mình:


Từ những chiếc ly nhựa đựng đồ uống take-away, Châu Bùi đã "hô biến" chúng thành những vật dụng thiết thực như: lọ hoa để bàn, lọ cắm ống hút, đồ đựng mĩ phẩm.





Hoa hậu, siêu mẫu Minh Tú được dân tình khen khéo tay sau khi hoàn thành thử thách số 1 với việc biến những chai nhựa thành những chiếc hộp đựng viết siêu cưng.











Kết thúc thử thách 1, Á hậu Dương Tú Anh đã thu về những chiếc chậu cây xinh xắn làm từ vỏ chai nhựa.








Hoa hậu Jolie Nguyễn đã gom tất cả số lượng chai nhựa trong nhà để tiến hành tái chế.





NTK Lâm Gia Khang đã biến những hũ nến thơm đã qua sử dụng thành đồ đựng các loại bông tẩy trang và tăm bông. Trông tiện dụng và cực kì ưng mắt phải không nào!





Người mẫu Hà Kino tự tay tái chế một chiếc lọ cắm hoa rất "nghệ" từ vỏ chai nước ngọt bằng nhựa.











Vlogger Giang Ơi đã làm một cuộc "cách mạng tái chế" trong gian bếp của mình.











Stylist Kye Nguyễn cũng đã chính thức vượt qua thử thách 1 với chiến tích là rất nhiều chai nhựa được tái sử dụng thành chậu cây xinh xắn.














Cô nàng photographer xinh đẹp Đỗ Vy vừa sáng tạo được một không gian siêu art với những hũ nhựa đã qua sử dụng.












Sau khi vượt qua thử thách đầu tiên một cách nhẹ nhàng, "băng đảng trộm nhựa" đang hào hứng khởi động thử thách tiếp theo. Cụ thể, ở thử thách thứ 2, mỗi người chơi sẽ phải thách thức 5 người bạn trên Facebook thực hiện #19020challenge. Đó cũng chính là lí do vì sao thử thách này có tên gọi là: "Lôi kéo đồng bọn". Truy cập vào website chính thức của "WeDo - Cuộc Chiến Trộm Nhựa" , bạn sẽ thấy sự hào hứng nhập cuộc của các "hiệp sĩ trộm nhựa" phải gọi là đáng nể luôn đấy. Lưu ý rằng, để hoàn tất thử thách này, bạn đừng quên khoe thành quả của mình sau khi đã thách thức bạn bè thành công nhé.





Tiếp theo, để vượt qua cấp độ "Dân thường vô dụng", bạn cần hoàn thành thử thách số 3 với tên gọi Idol sống xanh. Ở thử thách này, bạn phải tìm và chụp lại một nguồn cảm hứng sống xanh để tạo động lực cho bản thân và những người xung quanh được thực hiện việc giảm nhựa mỗi ngày. Đó có thể là một tài khoản Instagram, một nhân vật trên mạng xã hội, một ngôi sao truyền cảm hứng. Tip nhỏ cho bạn đó chính là hỏi ngay "chị Google" để tìm ra những "Kẻ Trộm Nhựa" quanh ta và tiếp tục lan toả ngay cảm hứng sống xanh nhé!





Cùng xem thêm những "chiến tích" đáng nể của các "chiến binh trộm nhựa" sau những thử thách đầu tiên:





Ảnh chụp từ "đại bản doanh" của đội quân WeDo - Cuộc chiến trộm nhựa.





Bạn đã lôi kéo được bao nhiêu đồng bọn của mình rồi?


WeDo Cuộc Chiến Trộm Nhựa (nằm trong khuôn khổ Wechoice) là một thử thách môi trường hoàn toàn khác mang trong mình sứ mệnh của các "phản anh hùng" bất bình với thực trạng rác nhựa.


Chiến dịch gồm chuỗi 30 thử thách nhằm thay đổi thói quen sử dụng nhựa của người trẻ. Cuộc Chiến Trộm Nhựa sẽ chính thức diễn ra vào ngày 27/05/2019!


Cùng theo dõi các thông tin từ chương trình tại website: https://cuocchientromnhua.wechoice.vn/ và đừng quên tham gia để có cơ hội trở thành những Kẻ Trộm Nhựa đình đám - những hiệp sĩ bảo vệ môi trường nhé!


Gần 19,5 triệu lít xăng giả đã tuồn ra thị trường


Theo Bonlivie


Trí thức trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét