IQLac Pro của Công ty VPMilk đã quyết định tài trợ cho Hoàng Anh Gia Lai, chỉ 2 tuần sau khi tăng vốn 5 lần, từ 20 tỷ đồng lên 100 tỷ đồng.
Theo tin từ Trưởng đoàn bóng đá của Hoàng Anh Gia Lai, mùa giải 2017 tới đây đội bóng Phố Núi sẽ chia tay NutiFood sau 3 năm hợp tác và chuyển sang bắt tay với nhãn hàng IQLac Pro của Công ty cổ phần Sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VPMilk), một doanh nghiệp chưa được nhiều người biết đến, trước đây là Công ty Nutri Pro.
Hợp đồng giữa Hoàng Anh Gia Lai và Vinamilk sẽ kéo dài đến hết năm 2018, hình ảnh của IQLac Pro sẽ xuất hiện trên áo đấu của Hoàng Anh Gia Lai.
Bên cạnh đó, VPMilk sẽ tài trợ cho học viện bóng đá của bầu Đức, hợp tác với đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng, nghiên cứu công thức dinh dưỡng, sản xuất các sản phẩm giúp tăng trưởng chiều cao, cải thiện tầm vóc cầu thủ và thế hệ trẻ.
Đáng chú ý, thông tin hợp tác giữa Hoàng Anh Gia Lai và VPMilk được đưa ra chỉ 2 tuần sau khi VPMilk có một loạt thay đổi hồi tháng 12/2016 vừa qua.
Ngày 20/12, bà Nguyễn Thị Thu Phương trở thành người đại diện theo pháp luật của VPMilk, thay cho bà Vũ Thị Thuận (hiện là Chủ tịch Traphaco). Bà Thu Phương năm nay mới 40 tuổi và đang đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị VPMilk.
Đến ngày 23/12, VPMilk đã tăng vốn từ 20 tỷ đồng lên 100 tỷ đồng. Trong cơ cấu cổ đông của VPMilk, bà Thu Phương là cổ đông lớn nhất, sở hữu 15% cổ phần phổ thông và 35% cổ phần ưu đãi biểu quyết tại VPMilk. 2 cổ đông sáng lập khác là Nguyễn Thị Thu Thanh và Nguyễn Thu Ngọc, mỗi người nắm 2,5% cổ phần phổ thông và 2,5% cổ phần ưu đãi biểu quyết.
Với việc tài trợ cho Hoàng Anh Gia Lai, thương hiệu của VPMilk sẽ được nhiều người biết đến trong thời gian tới. Mùa giải năm nay, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có sự phục vụ của 2 cầu thủ nổi tiếng Công Phượng và Tuấn Anh, sau một thời gian xuất ngoại thi đấu. Sự xuất hiện của 2 cầu thủ này giúp Hoàng Anh Gia Lai được các nhà đài quan tâm hơn.
Theo thống kê từ lịch truyền hình trực tiếp lượt đi V-League, số trận của Hoàng Anh Gia Lai được VTV truyền hình trực tiếp mùa này là 7 trận trên tổng số 13 trận, cao hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở V-League, như đương kim vô địch Hà Nội FC hay Than Quảng Ninh chỉ có 3 trận.
Còn nhớ, trong năm đầu "những đứa trẻ nhà bầu Đức" xuất quân V-League, VTV đã tường thuật toàn bộ 13 trận của Hoàng Anh Gia Lai ở lượt đi. Tuy nhiên, thành tích bết bát của đội bóng này khiến VTV chỉ tường thuật 5 trận ở lượt về. Sang mùa 2016, con số tường thuật là 6 trận lượt đi và 2 trận lượt về. Vì vậy, hình ảnh của nhà tài trợ Nutifood trên sóng truyền hình giảm dần theo thời gian.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét