Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Dội bom kiểu Kangaroo, Điện Máy Xanh đang "đốt" hàng trăm tỷ cho video quảng cáo gây ám ảnh người xem truyền hình

Đoạn quảng cáo của Điện Máy Xanh lặp đi lặp lại cụm từ "đến Điện Máy Xanh" và đang được phát với tần suất dày đặc trong các khung giờ vàng trên sóng truyền hình.

  • Từ giờ đến cuối năm, Điện Máy Xanh sẽ dội bom quảng cáo hàng trăm tỷ đồng, Nguyễn Kim, HC sẽ phải run sợ
  • Thế giới di động thu hồi thông tin không chính xác của Điện máy Xanh, hứa sẽ cập nhật lại sớm nhất
  • Điện máy Xanh vừa công bố mức doanh thu đầy "kỳ ảo", cao một cách bất thường
  • Điện Máy Xanh mini: Chiến lược khôn ngoan của ông Nguyễn Đức Tài trong cuộc đua điện máy
Dội bom kiểu Kangaroo, Điện Máy Xanh đang "đốt" hàng trăm tỷ cho video quảng cáo gây ám ảnh người xem truyền hình
Tại Hội thảo nhà đầu tư vừa diễn ra hồi đầu tháng 11, ông Nguyễn Đức Tài cho biết, trong 4 tháng cuối năm nay và cả suốt năm 2017, Điện Máy Xanh sẽ tổ chức PR rầm rộ, quay phim quảng cáo, tài trợ gameshow, phát quảng cáo trên các khung giờ vàng nhằm đánh chiếm thị phần điện máy.
Mục đích của ông Tài là muốn mọi người khi muốn mua tivi, tủ lạnh hay máy giặt, thì cái tên đầu tiên xuất hiện trong đầu phải là Điện Máy Xanh chứ không phải một thương hiệu nào khác.
Và đúng như thông báo của người đứng đầu doanh nghiệp này, trong tháng 11/2016, đoạn phim quảng cáo (TVC) của Điện Máy Xanh đã chính thức được phát trên các khung giờ vàng trên sóng truyền hình quốc gia VTV, cũng như các đài địa phương.
Với giai điệu bắt tai, chủ yếu lặp đi lặp lại cụm từ "đến Điện Máy Xanh", nhiều người đã nhanh chóng thuộc lòng bài hát này.
Tính đến thời điểm hiện tại, đoạn quảng cáo gốc của Điện Máy Xanh thu hút 2,3 triệu lượt xem trên facebook và gần 2 triệu lượt xem trên youtube. Ngoài ra, còn rất nhiều page và người dùng đăng tải và chia sẻ lại đoạn quảng cáo này.
Không những vậy, Điện Máy Xanh còn tổ chức cuộc thi tặng quà khi gửi clip bài hát trong TVC nói trên, khiến mức độ lan toả của giai điệu tăng cao trên mạng xã hội.
Ông Tài cũng cho biết, chi phí trăm tỷ mới là trong những tháng cuối năm nay, còn trong năm sau, chi phí sẽ cao hơn rất nhiều, tất cả nhằm đạt mục tiêu có chỗ đứng trong tâm trí khách hàng.
Còn nhớ, trong trận chung kết cúp C1 Châu Âu năm 2011, Kangaroo đã cực kỳ thành công khi tung đoạn quảng cáo chỉ có 1 câu nói "Kangaroo - Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam", nhưng lặp đi lặp lại với tần suất dày đặc. Quảng cáo này đã giúp cái tên Kangaroo được biết đến rộng rãi, bất chấp việc nhiều người tỏ ra khó chịu với quảng cáo này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét