Hà Nội, ngày 30 tháng 11 năm 2016 – Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa vừa được tôn vinh là doanh nghiệp Cà phê đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2016, và đồng thời cũng là thương hiệu đã 5 lần liên tiếp đạt danh hiệu đáng tự hào này.
Ông Nguyễn Tân Kỷ, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa, đã vinh dự nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 năm 2016 do Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh trao tặng - như một sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực giữ vững vị thế gần 50 năm tôn vinh và nâng tầm giá trị di sản cà phê nguyên bản, đậm chất Việt.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam mang tên “Vietnam Value – Giá trị Việt Nam” được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003 và giao Bộ Công thương là cơ quan thường trực chịu trách nhiệm phối hợp các bộ ngành triển khai 2 năm một lần – bắt đầu từ năm 2008. Đây là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn của Chính phủ Việt Nam được tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm gồm hàng hóa và dịch vụ, gắn với ba giá trị: Chất lượng – Đổi mới Sáng tạo – Năng lực tiên phong, nhằm mục đích xây dựng quảng bá hình ảnh Việt Nam là quốc gia có uy tín về hàng hóa, dịch vụ đa dạng, phong phú, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập, đồng thời tăng cường nhận biết của các nhà phân phối, của người tiêu dùng, tăng cường uy tin, niềm tự hào và sức hấp dẫn cho đất nước và con người Việt Nam, góp phần thu hút du lịch và thu hút đầu tư của nước ngoài vào Việt Nam.
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được coi là chương trình với những đòi hỏi cao nhất, trên cơ sở đánh giá, xét chọn bởi những tiêu chí khắt khe nhất được xây dựng bởi các chuyên gia trong và ngoài nước dựa trên những tiêu chuẩn quốc tế.
Việc Vinacafé Biên Hòa đạt Thương hiệu Quốc gia 5 kỳ liên tiếp là một thành tích đáng tự hào, khẳng định giá trị của một đại diện thương hiệu hàng đầu của ngành cà phê Việt Nam. Đó cũng là minh chứng quan trọng cho việc thực hiện cam kết không ngừng đổi mới, sáng tạo, áp dụng công nghệ tiên tiến, đảm bảo uy tín chất lượng sản phẩm thông qua hệ thống sản xuất, quản trị kinh doanh hiện đại. Trong đó, những giá trị lớn mà Vinacafé được công nhận là đã làm tròn sứ mệnh khôi phục, giữ gìn các giá trị di sản - nguyên bản - đậm chất Việt, trở thành niềm tự hào của người dân Việt Nam không chỉ trên thị trường nội địa mà còn cả thị trường quốc tế.
Mang trên tay biểu trưng vinh quang của Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 5 lần liên tục được trao tặng, ông Nguyễn Tân Kỷ - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa - cho biết: “Vinacafé Biên Hòa tự hào là công ty Cà phê có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam. Gần nửa thế kỷ qua, Vinacafé Biên Hòa đã luôn trăn trở tìm kiếm và phục hưng giá trị nguyên bản cà phê Việt Nam. Nỗ lực, sáng tạo, liên tục đổi mới, minh bạch trong sản xuất, kinh doanh cà phê và luôn đưa mục tiêu bảo vệ người tiêu dùng lên hàng đầu - là phương châm kinh doanh của chúng tôi. Nhờ vậy mà trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu cũng như Việt Nam gặp nhiều khó khăn, Vinacafé vẫn liên tục tăng trưởng và đạt được những kết quả ấn tượng. Trong hành trình tới, Vinacafé sẽ tiếp tục theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, xứng đáng với vinh dự mà Nhà nước và Chính phủ trao tặng, đồng thời xứng đáng với niềm tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng”.
Là đại diện cho hương vị cà phê nguyên bản của người Việt với 3 giá trị di sản được gìn giữ gần 50 năm qua, đó là: Tinh hoa chắt lọc từ những hạt cà phê hảo hạng; Bí quyết “công thức hạt 100%”; Sự thấu hiểu cà phê đến tận cùng của những con người đam mê đầy tâm huyết, Vinacafé Biên Hòa sẽ không chỉ tiếp tục làm tròn sứ mệnh tiếp nối hành trình gần 50 năm giữ gìn và tôn vinh giá trị nguyên bản của cà phê Việt Nam, mà còn xứng đáng là đại diện hương vị cà phê nguyên bản của người Việt, vinh dự đưa cà phê Việt Nam ra thế giới, tự tin cạnh tranh với các thương hiệu nước ngoài ngay cả ở những thị trường khó tính nhất.
Theo Trí Thức Trẻ
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét