Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Người Mỹ chuộng đặt mua cà phê Starbucks qua di động



Số lượng đặt hàng và thanh toán qua di động tại các cửa hàng Starbucks của Mỹ tăng cao.



Gần 5% tổng số giao dịch tại Mỹ của hãng cà phê Starbucks được thực hiện thông qua dịch vụ thanh toán di động Mobile Order & Pay, và 20% tất cả các khoản thanh toán di động tại cửa hàng của hãng.

Ông Kevin Johnson - Giám đốc Điều hành Starbucks cho biết, trong hơn 2.700 cửa hàng trên khắp nước Mỹ, Mobile Order & Pay đạt khoảng hơn 10% tổng số giao dịch. Ở một số cửa hàng, con số này con lên đến trên 20%.

"Số khách hàng chấp nhận dịch vụ Mobile Order & Pay liên tục tăng. Trong quý II/2016, trung bình mỗi tháng có 8 triệu giao dịch thực hiện qua dịch vụ này, khoảng 4% tổng khối lượng thanh toán của quý", ông Kevin Johnson chia sẻ.

Dịch vụ Mobile Order & Pay được Starbucks cho ra mắt tại các cửa hàng của hãng ở Mỹ vào tháng 9/2015. Một tháng sau, dịch vụ đồng thời xuất hiện ở Anh và Canada. Không chỉ khách hàng mà các đối tác của hãng cũng đánh giá cao Mobile Order & Pay nhờ tốc độ xử lý thanh toán và sự tiện lợi.

Minh Trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét