Số lượng đặt hàng và thanh toán qua di động tại các cửa hàng Starbucks của Mỹ tăng cao.
Gần 5% tổng số giao dịch tại Mỹ của hãng cà phê Starbucks được thực hiện thông qua dịch vụ thanh toán di động Mobile Order & Pay, và 20% tất cả các khoản thanh toán di động tại cửa hàng của hãng.
Ông Kevin Johnson - Giám đốc Điều hành Starbucks cho biết, trong hơn 2.700 cửa hàng trên khắp nước Mỹ, Mobile Order & Pay đạt khoảng hơn 10% tổng số giao dịch. Ở một số cửa hàng, con số này con lên đến trên 20%.
"Số khách hàng chấp nhận dịch vụ Mobile Order & Pay liên tục tăng. Trong quý II/2016, trung bình mỗi tháng có 8 triệu giao dịch thực hiện qua dịch vụ này, khoảng 4% tổng khối lượng thanh toán của quý", ông Kevin Johnson chia sẻ.
Dịch vụ Mobile Order & Pay được Starbucks cho ra mắt tại các cửa hàng của hãng ở Mỹ vào tháng 9/2015. Một tháng sau, dịch vụ đồng thời xuất hiện ở Anh và Canada. Không chỉ khách hàng mà các đối tác của hãng cũng đánh giá cao Mobile Order & Pay nhờ tốc độ xử lý thanh toán và sự tiện lợi.
Minh Trí
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét