Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

[Case Study] Độc chiêu bỏ 1 nhưng nhận lại 10 của du lịch Philippines

Từ một quốc gia có lượng khách du lịch ít nhất trong khu vực Đông Nam Á, Philippines đã thành công vượt bậc với chiến dịch "Its more fun in the Philiipines" và khiến cả thế giới biết đến.

[Case Study] Độc chiêu bỏ 1 nhưng nhận lại 10 của du lịch Philippines
Nội dung nổi bật:
Philippines là đất nước có rất nhiều tiềm năng du lịch. Tuy nhiên, số liệu thống kê cho thấy quốc gia này chỉ thu hút được ít hơn 4 triệu khách du lịch hàng năm, mức gần như thấp nhất trong khu vực Đông Nam Á.
Bối cảnh: Bộ trưởng bộ du lịch Philippines là Ramon Jimenez nhận ra rằng, nguyên nhân đang kìm hãm đà phát triển du lịch là bởi họ "chưa xây dựng được hình ảnh quốc gia, và điều này gây ảnh hưởng đến ngành du lịch”.
Chiến lược: Sau khi cân nhắc và nhận ra sức mạnh tiềm ẩn của chính người dân Philippines và sự bùng nổ mạng xã hội tại đây. Bộ du lịch đã quyết định thực hiện chiến dịch mang tên "Its more fun in the Philippines".
Kết quả: Chiến dịch đã trở thành trào lưu sục sôi, thu hút hàng triệu người tham gia và chia sẻ nội dung trực tuyến mà chưa từng có chiến dịch nào trước đó thực hiện được.

Bối cảnh
Philippines là đất nước có rất nhiều tiềm năng du lịch. Tuy nhiên, số liệu thống kê cho thấy quốc gia này chỉ thu hút được hơn 4 triệu khách du lịch hàng năm, mức gần như thấp nhất trong khu vực Đông Nam Á. Trong khi đó, vào năm 2011, Malaysia đón 25 triệu lượt khách, Thái Lan là 19 triệu người và Việt Nam là 6 triệu người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét