Chọn lối đi riêng, startup Việt 30shine đang ăn nên làm ra nhờ "số hóa" nghề cắt tóc, đón từ 15 - 20 nghìn lượt khách mỗi tháng.
Như đã đưa tin trước đây, 30Shine hiện là startup đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ vào nghề tóc nam. Quan trọng hơn, mô hình startup này đã được thử nghiệm và triển khai thành công tại thành phố Hà Nội.
Hiện tại, 30Shine đã có tới 4 cửa hàng, nằm dọc các tuyến phố lớn của thủ đô, đón từ 15 - 20 nghìn lượt khách mỗi tháng. Vậy thực hư mô hình "số hóa" cắt tóc sẽ như thế nào? Cơ may gì khiến 30Shine dấn thân vào nghề tóc?
Công thức: "số hóa" + nghề tóc
Sau khi đặt lịch trên ứng dụng di động / website, khách hàng sẽ tới cửa hàng cắt tóc "check-in" như đi nhà hàng khách sạn
Không phải chờ đợi lâu, khách sẽ được đưa đi gội đầu, mát-xa mặt trước khi cắt tóc, tiết kiệm tối đa thời gian làm tóc như các salon truyền thống
CEO của 30Shine chia sẻ, khó khăn lớn nhất đối với startup này khi bước chân vào ngành tóc chính là: tính đồng nhất trong quy trình cắt tóc và thái độ của nhân viên
Thiết bị quản lý chất lượng dịch vụ gội đầu được startup 30Shine áp dụng nhằm hướng dẫn, nhắc nhở nhân viên làm việc theo đúng quy trình
Khách sau khi đã gội đầu xong sẽ tiếp tục cắt tóc, được nhân viên tư vấn các kiểu tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt
Thái độ tận tình của nhân viên là một trong những yếu tố cốt lõi được startup 30Shine đề cao
CEO của 30Shine từng chia sẻ, startup này chọn ngành tóc vì đây là một trong những thế mạnh của người Việt
Cắt tóc xong, khách hàng sẽ được xả đầu một lần nữa, cuối cùng mới là vuốt keo và tạo kiểu
Trả tiền xong, khách hàng sẽ chấm điểm thợ cắt tóc thông qua hệ thống độc quyền của 30Shine
CEO Nguyễn Huy Hoàng của startup 30Shine khẳng định: "Trong tương lai, nghề tóc của người Việt sẽ còn vươn tầm quốc tế nếu phát triển đúng hướng".
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét