8,5 triệu lượt tiếp cận trên mạng xã hội, số lượt truy cập tăng gấp 3 lần, 4 triệu lượt chat… là những con số đáng kinh ngạc, cho thấy thành công lớn của Ngày hội mua sắm trên di động do Shopee tổ chức.
Những chỉ số “ngoạn mục” trong Ngày hội mua sắm trên di động của Shopee
Dù là lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam, Ngày hội mua sắm trên di động của Shopee đã “ghi điểm” trong lòng người dùng. Với ưu đãi vô vàn sản phẩm giá tốt, freeship cùng hàng loạt mặt hàng đồng giá 59 ngàn đồng, Ngày hội mua sắm trên di động đã thu về những kết quả ấn tượng với nhiều chỉ số tăng vọt. Dưới đây là những con số thống kê và “bật mí” thú vị về sự kiện shopping hoành tráng nhất Đông Nam Á và Đài Loan này:
3 #hashtag phổ biến nhất là #giare, #aokieu và #ao, số lượng sản phẩm lớn nhất được mua bởi 1 người dùng lên tới 151 món… là những sự thật thú vị về Ngày hội mua sắm trên di động của Shopee.
Như vậy, sau Ngày hội mua sắm trên di động 9/9 của Shopee, có thể thấy rất nhiều chỉ số giao dịch đã tăng vọt ấn tượng. Cụ thể, con số đơn đặt hàng đã cao gấp 5 lần bình thường, số lượt truy cập sàn thương mại điện tử này tăng gấp 3 lần thông thường, lượt Live chat chỉ trong ngày 9/9 lên tới 4 triệu... Đặc biệt hơn nữa, kỷ lục mới trong shopping đã được ghi nhận với số sản phẩm lớn nhất được mua bởi duy nhất một người dùng lên tới 151 món.
Riêng với Shopee Việt Nam, 3 mặt hàng bán chạy nhất là mỹ phẩm, đồ gia dụng và đồ chơi trẻ em. Bộ son Last Bbia Rouge Lip Love Series, set 5 bộ đồ thu cho bé và bàn để laptop mini là những sản phẩm được nhiều khách hàng “để mắt” và lựa chọn nhất.
Cả người mua lẫn người bán trên Shopee đều rất hài lòng với trải nghiệm trong Ngày hội mua sắm trên di động. Chị Hương, một tín đồ shopping cho biết, từ trước ngày 9/9, cả văn phòng chị đã rất hào hứng với những khuyến mãi trong Ngày hội mua sắm và cùng nhau chia sẻ thông tin, bí quyết “săn” khuyến mãi tốt nhất.
Những phản hồi tích cực của khách hàng về Ngày hội mua sắm trên di động 9/9 của Shopee.
Chị chia sẻ: “Vào ngày 9/9, chúng tôi ôm chặt điện thoại cả ngày để canh banner mới xuất hiện cứ gần đến giờ là tất cả nín thở, tập trung mua hàng. Tôi đã mua được đủ bộ dưỡng da cho mình, chưa kể đến các sản phẩm giá cực tốt cho cả gia đình luôn. Quá tuyệt vời, đúng là Ngày hội đích thực. Tôi sẽ rất mong chờ sự kiện này vào năm tới!”
Trong khi đó, chị Hoàng Liên, chủ shop “daothinhuquynh” khẳng định: “Chỉ vài giây sau khi sự kiện chính thức bắt đầu, số lượng đơn hàng và chat tôi nhận được qua Shopee đã lên đến hàng trăm, hơn 150 cây son đã được mua chỉ trong nháy mắt. Các sản phẩm khác của tôi cũng “cháy hàng” nhanh chóng.” Chị Hoàng Liên cũng vô cùng hài lòng với lần tham gia Ngày hội mua sắm trên di động này và trông đợi tới sự kiện khuyến mãi sau của Shopee.
Ngày hội mua sắm trên di động đã “đốn tim” người tiêu dùng như thế nào?
Không thể phủ nhận, thành công lớn kể trên của Shopee có được nhờ vào những dịch vụ và ưu đãi tốt dành cho người tiêu dùng. Trong 24h ngày 9/9, vô vàn sản phẩm với mức giá “không thể tin nổi” đã đã được tung ra, cùng với ưu đãi freeship. Đặc biệt, từ 10h sáng, hàng loạt món đồ chất lượng từ đủ mọi ngành hàng: Đồ điện tử, đồ gia dụng, thời trang… đã được bán với giá chỉ 59 ngàn đồng/món.
Ấn tượng hơn nữa, trước Ngày hội mua sắm trên di động, tinh thần shopping của khách hàng còn được “hâm nóng” với hàng loạt deal tốt trong chương trình 9 ngày đếm ngược của Shopee.
Bên cạnh các ưu đãi “khủng” trong sự kiện mua sắm quy mô hoành tráng này, các tính năng vượt trội của Shopee cũng là “điểm cộng” trong mắt khách hàng. Với thiết kế phù hợp thị trường Đông Nam Á, tính năng Live Chat giúp người mua trả giá với người bán hay tính năng tìm kiếm nhanh với #hashtag, Shopee đã thể hiện được tiềm năng và vị thế của một ứng dụng thương mại điện tử do Garena - “ông trùm” lĩnh vực cung cấp nền tảng Internet Đông Nam Á phát triển.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét