Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Sức hút của mô hình kinh doanh kiosk Five Star

Five Star – mô hình hợp tác kinh doanh với mục tiêu “Một gia đình một điểm bán” đã và đang đem đến nguồn thu nhập khá ổn định cho người dân Việt Nam. Vậy mô hình này có gì đặc biệt liệu có thực sự hấp dẫn đầu tư?
Khởi nghiệp với số vốn nhỏ
 
Với số vốn kinh doanh nhỏ 14 triệu đồng, mô hình kinh doanh kiosk Five Star đang phát triển mạnh và đem lại thu nhập ổn định cho nhiều người tham gia. Thông qua sự hợp tác kinh doanh các sản phẩm gà rán và xiên que (xúc xích, cá viên, chả giò…) giữa người dân Việt Nam và Tập đoàn C.P Việt Nam triển khai mô hình này ở các đô thị, vùng nông thôn và mang lại lợi ích thiết thực cho những người khởi nghiệp với số vốn nhỏ…
 
Mô hình liên kết kinh doanh kiosk Five Star phù hợp với nhiều đối tượng từ bà nội trợ đến đội ngũ
công nhân, sinh viên, kể cả học sinh đều có thể thử sức học cách làm giàu. Những mặt bằng ở gần trường học hay nơi giới trẻ thường xuyên lui tới sẽ mang lại lợi thế kinh doanh cao hơn. 
 
HỌC + LÀM = GIÀU Con Đường Thành Công
 
Theo đại diện Công ty C.P, hiện nay, công ty đã mở được 600 kiosk Five Star trên cả nước, trong đó TP HCM có trên 100 điểm bán. Mô hình bán hàng liên kết này đang có bước phát triển tốt do đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm ăn liền của người dân.
 
Để sở hữu một kiosk Five Star, bạn chỉ cần tìm mặt bằng chưa đến 10m2 ở một địa điểm thuận lợi. Công ty sẽ tư vấn chọn nơi có lợi thế kinh doanh tốt. Sau khi có mặt bằng, khách hàng sẽ ký hợp đồng với công ty và học cách thức bán hàng trong khoảng 5 ngày. Nhân viên của công ty sẽ tư vấn cho bạn cách kinh doanh với số vốn ban đầu 14 triệu đồng...
 
Nâng cao thu nhập của người dân
 
Chị Đào Thị Hoa- Chuyên nội trợ cho biết, từ lúc khai trương đến nay, Công ty C.P đã hỗ trợ chúng tôi rất nhiều mặt: hàng hóa thì được sản xuất tại nhà máy sẵn sàng, có xe chuyên dụng giao tận nơi, đội ngũ của công ty thường xuyên kiểm tra, hướng dẫn và hỗ trợ,…Tôi với chị gái rất thích gà rán và các món xiên que của Five Star vì có mùi vị khá lạ mà ngon lắm, rất hợp khẩu vị người Việt Nam, được cái giá cả cũng mềm nên cửa hàng của chúng tôi ngày nào cũng có khách đều đều, thu nhập của gia đình từ đó mà được cải thiện...
 
Chị Nguyễn Thùy Linh-Sinh viên ngành kinh tế cho biết, vì là sinh viên  nên mình cũng muốn tích lũy thêm kinh nghiệm kinh doanh nhưng chưa có điều kiện. Một lần, mình tham dự hội chợ và biết đến Five Star, sau khi ăn thử mình thích gà rán ở đây cực luôn, giá lại vừa túi tiền sinh viên, học sinh nữa, nên mình đã rủ thêm 2 người bạn thân cùng bắt tay mở Kiosk Five Star ngay ngày hôm sau.
 
Theo chị Linh, mô hình hợp tác kinh doanh khá mới mẻ và đặc biệt là bắt đầu chỉ với số vốn rất nhỏ 14 triệu đã giúp mình cùng 2 người bạn thân trở thành bà chủ Five Star thực thụ.  Hiện gà rán và xiên que theo mình rất được giới trẻ yêu thích, vì vậy việc mở Kiosk để phục vụ cho đối tượng này sẽ khá thuận lợi...
 
Cũng nhờ nguồn nguyên liệu luôn sẵn sàng từ Five Star nên nhóm mình có thể tiết kiệm được thời gian chuẩn bị và cân bằng việc học hành. Còn khách hàng chủ yếu là học sinh, sinh viên, văn phòng gần điểm bán,…và lượng khách cũng khá ổn định. Bây giờ thì mình rất là hào hứng với công việc này, nó không quá khó mà lại đem đến cho sinh viên thêm nguồn thu nhập để chi tiêu và học được nhiều kinh nghiệm mới trong công việc khi bắt đầu khởi sự kinh doanh...
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét