Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

“Lên lão” vẫn trở thành triệu phú

Làm thế nào những người bình thường nhất vẫn có thể bất ngờ thành công? Câu chuyện về Ingeborg Mootz chính là một ẩn số thú vị cho câu hỏi này. Ở tuổi 83, Ingeborg vẫn tiếp tục tích lũy khối tài sản ấn tượng, trị giá ít nhất 2 triệu euro!
HỌC + LÀM = GIÀU Con Đường Thành Công


Ingeborg Mootz trở thành triệu phú ở độ tuổi ngoài 80, sau khi về hưu và không có bất kỳ kiến thức hoặc kỹ năng nào đặc biệt. Thật là ngạc nhiên? Nguồn gốc tài sản của Ingeborg là nhờ kinh doanh mà có. Bà lựa chọn sở thích không mong đợi này trong thời gian rảnh rỗi của mình, và bà đã quyết định đúng. Sự thành công của bà đã được thừa nhận nhận một cách xứng đáng! Giờ đây Ingeborg đã trở thành một hình mẫu tiêu biểu, một người phụ nữ đứng tuổi vẫn có thể kiếm được nhiều tiền hơn so với nhiều doanh nhân có học khác!

Nhân vật nữ chính của câu chuyện này sinh năm 1922 tại một thị trấn nhỏ tại Giessen, Đức, nơi bà sống cho đến ngày nay. Ingeborg chia sẻ bà đã trải qua những năm tháng thơ ấu nghèo khó và thiếu thốn vì gia đình có đông anh chị em. Sau đó, bà lại sống cùng một người chồng tiết kiệm và đã cấm bà làm việc. "Nếu ông không cho phép tôi làm việc, tôi sẽ giao dịch trên thị trường chứng khoán!" Bà nói với chồng mình như vậy, nhưng ông kiên quyết không cho.

Sau sự ra đi của chồng mình, Ingeborg đã sống khá khó khăn khi không có việc làm và chỉ nhận được khoản lương hưu ít ỏi. Bà quyết định thử vận may của mình trên thị trường chứng khoán. Đó là một quyết định định mệnh. Người phụ nữ lớn tuổi này giờ đây có tài sản ít nhất 2 triệu Euro!

Câu chuyện làm giàu của bà thật đáng kinh ngạc. Người phụ nữ tài năng này dần dần gia tăng sự giàu có của mình ... Các giao dịch đầu tiên thành công 100%, cũng giống như nhiều giao dịch sau đó. Ingeborg dễ dàng tăng vốn của mình và bà sớm có thể mua cho cháu gái mình một căn nhà. Chiến lược của bà rất đơn giản, mua thấp, bán cao. Đó là toàn bộ bí mật.

Có lẽ, đặc điểm chính của Ingeborg Mootz - là có một trực giác độc đáo. Nhiều nhà đầu cơ đã cười cợt coi thường bà khi bà không hề học Khoa Kinh tế và cũng không biết cách sử dụng máy tính. Song bà lại có cái nhìn của một giáo sư khi xem xét các báo giá thị trường trong các tờ báo địa phương. Bà đã vượt qua tất cả! Ingeborg nói rằng bà luôn luôn lắng nghe tiếng nói bên trong mình, điều giúp bà thực hiện các quyết định đúng đắn.

Ingeborg thừa nhận rằng bà chưa bao giờ là một con bạc hay là một kẻ tham lam - lời khuyên của bà là đừng trở nên phụ thuộc vào tiền bạc! Đối với nhiều nhà đầu cơ, lời khuyên này có vẻ ngây thơ nhưng sự thành công của Frau Mootz đã cho thấy sự hợp lý của phương pháp tiếp cận.

Cũng giống như nhiều người tuyệt vời khác, những người sớm hay muộn cũng trở thành nhà văn; Frau Ingeborg đã viết một cuốn sách thú vị "Khám phá thị trường chứng khoán". Trong cuốn sách của mình, Ingeborg đưa ra lời khuyên và kinh nghiệm kinh doanh của mình. Chỉ với một tờ báo và thực hiện các cuộc điện thoại, bà đã vượt qua tất cả các tín đồ công nghệ khác.

Có thể nói, giao dịch Forex được dành cho tất cả mọi người từ đủ 18 tuổi và không giới hạn số tuổi! Thực tế này được xác nhận tại Đức, khi nhiều người bắt đầu giao dịch ở độ tuổi 75 và kiếm được hàng triệu Euro! Giờ đây, ở tuổi 83, Ingeborg vẫn tiếp tục tích lũy khối tài sản ấn tượng! Câu chuyện của bà là một ví dụ để học hỏi. Câu chuyện về sự thành công đã được xác nhận, rằng bất cứ ai cũng có thể đạt được mục tiêu đó và nhiều hơn nữa!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét